แดเนี่ยล เจมส์ ประกาศชัด ไม่เคยคิดมากเรื่องคู่แข้งไล่อัด



แดเนี่ยล เจมส์ ปีกดาวโรจของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ตนเองไม่รู้สึกกลัว ถ้าจะโดนคู่แข่งไล่อัดใส่แบบหนักหน่วง กับการเล่นเกมลีกสูงสุดของอังกฤษในฤดูกาล 2019-20 โดย แดเนี่ยล เจมส์ ได้ออกมากล่าวว่า

"ไม่ว่าจะเกมไหนก็ตามที่ผมเล่นเมื่อฤดูกาลก่อน ผมคิดว่ามันก็คงไม่แปลกหรอกที่มันจะเกิดเรื่องแบบนั้นกับผมอีกในทุกเกมที่ผมลงเล่นหลังจากนี้"
"ในเกมกับ สเปอร์ส ผมโดนเข้าสกัดใส่แบบหนักหน่วง แต่ถ้าพูดตรงๆ มันก็จะเกิดเรื่องแบบนั้นในทุกๆ นัดอยู่แล้ว ผมชินกับมันแล้วล่ะ" 
"แต่สิ่งที่สำคัญก็คือคุณต้องยอมรับมันให้ได้ ผมไม่หมกมุ่นเกี่ยวกับเรื่องนั้น และเดินหน้าเล่นต่อไป"



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โรนัลโด้ เปิดใจได้ขับเคี่ยวกับ เมสซี่ ทำให้ฝีเท้าพัฒนาเก่งขึ้น

อองตวน กรีซมันน์ เผยทีมโปรดในศึก พรีเมียร์ลีก

กัมบะ โอซาก้า ยืนยันปล่อย เรียวทาโร เมชิโนะ ให้เรือใบสีฟ้า