ยูเวนตุส ยืนยันข้อเสนอคว้าตัว โรเมลู ลูกากู สมเหตุสมผลแล้ว



Sky Sport Italia สื่อข่าวกีฬาอิตาลี รายงานว่า จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอของทัพ ม้าลาย ยูเวนตุส ออกมาประกาศยืนยันว่า ข้อเสนอสัญญาคว้าตัว โรเมลู ลูกากู ที่พวกเขายื่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นเหมาะสมดีแล้ว โดย  จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า กล่าวว่า

"ทุกวันนี้เห็นได้ชัดว่าข้อเรียกร้องเกี่ยวกับค่าตัวนักเตะมันสูงมากในบางครั้ง อย่างเช่นการซื้อตัวลูกากู"
"เรายื่นข้อเสนอที่ยุติธรรมและที่สำคัญคือ ให้ความเคารพต่อมูลค่าของนักเตะแล้ว เราจะติดตามสถานการณ์นี้ต่อไป"
"เราระมัดระวังในการประเมินโอกาส โดยยึดพื้นฐานจากเรื่องการเงินและเศรษฐศาสตร์ อย่างไรก็ดี เราต้องเคารพกฎไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ด้วย แต่เราต้องคว้าโอกาสนี้ได้แน่นอน เรามีความมั่นใจ"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โรนัลโด้ เปิดใจได้ขับเคี่ยวกับ เมสซี่ ทำให้ฝีเท้าพัฒนาเก่งขึ้น

อองตวน กรีซมันน์ เผยทีมโปรดในศึก พรีเมียร์ลีก

กัมบะ โอซาก้า ยืนยันปล่อย เรียวทาโร เมชิโนะ ให้เรือใบสีฟ้า