เซาธ์แฮมป์ตัน ยื่นข้อเสนอต่อสัญญา เนธาน เรดมอนด์ ไปอีก 4 ปี



สโมสรเซาธ์แฮมป์ตัน ประกาศต่อสัญญากับ เนธาน เรดมอนด์ ปีกตัวเก่งของทีม เป็นที่เรียบร้อย ด้วยสัญญาระยะเวลา 4 ปี ไปจนถึง ปี 2023 โดย เนธาน เรดมอนด์ กล่าวผ่านสื่อว่า
" ผมมีความสุขเหลือเกินที่ได้ต่อสัญญา ผมเพียงแค่ต้องการการขยายสัญญา และก็ไปต่อ เรามีกลุ่มผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมในทีม "
" ที่ผมอยู่มาเป็นเวลา 3 ปี ผมเห็นพวกเขาในทุกวัน และผมมีความสุขที่ได้ไปที่นั่น และฝึกซ้อมร่วมกับพวกเขาในทุก ๆ อาทิตย์ " ​
" ผมรู้สึกว่าทีมกำลังสร้างสิ่งที่พิเศษ และการได้เป็นส่วนหนึ่งร่วมกับทีมไปในอีก 4 ปีข้างหน้า มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับผม "

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โรนัลโด้ เปิดใจได้ขับเคี่ยวกับ เมสซี่ ทำให้ฝีเท้าพัฒนาเก่งขึ้น

อองตวน กรีซมันน์ เผยทีมโปรดในศึก พรีเมียร์ลีก

กัมบะ โอซาก้า ยืนยันปล่อย เรียวทาโร เมชิโนะ ให้เรือใบสีฟ้า