คาร์ล เจนกินสัน กล่าวอำลา ​อาร์เซนอล



คาร์ล เจนกินสัน กองหลังดาวรุ่งของทีม ​อาร์เซนอล เขียนข้อความกล่าวอำลาทัพปืนใหญ่ผ่านโลกโซเชียลที่ใช้ชีวิตร่วมกันมานานถึง 8 ปี หลังยืนยันแล้วว่าจะย้ายไปอยู่กับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ในซัมเมอร์นี้ โดย คาร์ล เจนกินสัน กล่าวอำลาทีมว่า

"นี่คือข้อความที่เขียนยากสุดในชีวิตของผมแล้วจริง ๆ เพราะมีเรื่องมากมายอยากพูดถึงเต็มไปหมด แต่ผมจะพยามเขียนเอาให้สั้นที่สุด"
"ผมกำลังจะย้ายทีมออกจาก อาร์เซนอล เพื่อไปหาความท้าทายใหม่ให้กับชีวิตค้าแข้งของผม โดยมีจุดประสงค์หลักคืออยากมีโอกาสลงสนามให้ต่อเนื่องมากกว่านี้"
"อย่างไรก็ตาม การได้สวมชุดแข่งของทีม อาร์เซนอล มีความหมายต่อชีวิตผมมากที่สุดแล้วจริงๆ มากจนไม่รู้จะหาคำพูดไหนมาบรรยายความรู้สึกได้เลย และตลอดระยะเวลา 8 ปีกับสโมสรแห่งนี ผมยอมรับว่าเหมือนได้โลดแล่นอยู่ในภาพฝันมาโดยตลอด"
"อาร์เซนอล คือสถานที่ที่ทำให้ผมได้พบกับแฟน ๆ นั่นก็มีความสุขเหมือนอยู่ในความฝันแล้วเช่นกัน แม้จะมีหลายครั้งที่สถานการณ์ไม่ได้ดั่งใจ แต่ก็ถือเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม เพราะผมมอบทุกสิ่งอย่างให้พวกคุณไปจนหมดใจแล้วจริง ๆ"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โรนัลโด้ เปิดใจได้ขับเคี่ยวกับ เมสซี่ ทำให้ฝีเท้าพัฒนาเก่งขึ้น

อองตวน กรีซมันน์ เผยทีมโปรดในศึก พรีเมียร์ลีก

กัมบะ โอซาก้า ยืนยันปล่อย เรียวทาโร เมชิโนะ ให้เรือใบสีฟ้า