โรนัลโด้ เปิดใจได้ขับเคี่ยวกับ เมสซี่ ทำให้ฝีเท้าพัฒนาเก่งขึ้น


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส "ม้าลาย" ยูเวนตุส เปิดใจกับ "ฟร้องซ์ฟุตบอล" นิตยสารดังในฝรั่งเศส ว่าการได้เล่นฟุตบอลในลีกเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกอัจฉริยะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เป็นแรงกระตุ้นสำคัญที่ทำให้ตนพัฒนาฝีเท้ามากยิ่งขึ้น โดยก่อนหน้านี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ค้าแข้งอยู่กับ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ฤดูกาล 2009 จนกระทั่งตัดสินใจอำลาถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อปี 2018 เพื่อมาเล่นให้กับ ยูเว่ โดย โรนัลโด้ ยอมรับว่าการได้ปะทะฝีเท้ากับ เมสซี่ ในเกมลูกหนังประเทศสเปน ทำให้ตนเก่งขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า โดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กล่าวว่า

"มีหลายคนเคยพูดว่าเรากระตุ้นกันและกัน ซึ่งการได้เล่นด้วยกันในสเปน ทำให้เราเก่งยิ่งขึ้น แน่นอนว่านั่นคือความจริง ผมรู้สึกถึงการมีเข้าตอนอยู่ในมาดริด มากกว่าในแมนเชสเตอร์ นี่คือคู่แข่งที่ดีต่อกัน เราเป็นสัญลักษณ์ของสโมสรเรา ผมคิดว่าเขาเพิ่งจะพูดเมื่อเร็วๆ นี้ว่าเขาคิดถึงผมในการแข่งขันในระดับนี้"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อองตวน กรีซมันน์ เผยทีมโปรดในศึก พรีเมียร์ลีก

กัมบะ โอซาก้า ยืนยันปล่อย เรียวทาโร เมชิโนะ ให้เรือใบสีฟ้า

ก่อนจากลา พาทริค คูโตรเน อวยพรทีมรัก เอซี มิลาน